Dịch vụ HÚT BỂ PHỐT

Hút bể phốt tại Thái Nguyên

  CÔNG TY VỆ SINH MÔI TRƯỜNG VIỆT NAM

CHUYÊN: Thông Hút Bể Phốt Tập Thể Cơ Quan Khu Công Nghiệp Uy Tín Chuyên Nghiệp

VỆ SINH MÔI TRƯỜNG PHỤC VỤ 24/7

THÔNG TẮC CỐNG, HÚT BỂ PHỐT, XỬ, THÔNG CẦU CỐNG TẮC, THÔNG TẮC BỒN RỬA CHÉN

HÚT BỂ PHỐT TẠI THÁI NGUYÊN

Phục Vụ Trên Địa Bàn THÁI NGUYÊN – Có Mặt Sau 10 Phút ]

Thông Cầu Cống Tắc Không Đục Phá Công Nghệ Mới Nhất

Quý Khách Hàng Là Thượng Đế Duy Nhất Của Chúng Tôi

Thực trạng hiện nay có rất nhiều đơn vị hút bể phốt làm ăn thiếu trung thực ảnh hưởng uy tín và niềm tin của khách hàng. Để giúp bạn lựa chọn được đơn vị hút bể phốt uy tín, chất lượng mà giá lại phải chẳng, hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn dịch vụ hút bể phốt tại Thái Nguyên của Công ty chúng tôi.

Công ty chúng tôi là một trong những đơn vị hút bể phốt tốt nhất được dân cư trong vào ngoài khu vực tin dùng vì sự uy tín và chất lượng.


Không phải tự nhiên mọi người người lại tin dùng dịch vụ của chúng tôi nếu như không có sự phấn đấu không ngừng nghỉ của toàn thể đội ngũ nhân viên công ty. Dịch vụ hút bể phốt của chúng tôi luôn cố gắng hoàn thiện mỗi ngày để làm hài lòng tất cả mọi người kể cả những vị khách khó tính nhất.

Ưu điểm khi chọn dịch vụ hút bể phốt tại Thái Nguyên của chúng tôi

  1. Với tiêu chí mang lại môi trường sống sạch sẽ, thông thoáng cho mọi gia đình, khi tiến hành dịch vụ, chúng tôi đảm bảo không làm mất vệ sinh, loại bỏ mùi hôi thối khó chịu, các loại vi khuẩn gây hại cho gia đình.
  2. Đội ngũ nhân viên hết sức chuyên nghiệp, có trách nhiệm trong công việc giúp cho quá trình thông hút diễn ra nhanh gọn, không mất nhiều thời gian, tiết kiệm chi phí tối đa cho khách hàng.
  3. Hệ thống máy móc, thiết bị hút bể phốt của chúng tôi là hiện đại nhất hiện nay, cam kết không đục phá, không làm ảnh hưởng đến kết cấu công trình.
  4. Chi phí hút bể phốt của chúng tôi luôn hợp lý và cạnh tranh nhất thị trường. Tùy thuộc vào dung tích bể phốt mà Công ty chúng tôi sẽ báo giá chi tiết cho các bạn.
  5. Bảo hành dịch vụ hút bể phốt tại Thái Nguyên lâu dài, sẵn sàng hỗ trợ khi khách hàng cần.



Quy trình hút bể phốt chuyên nghiệp

Bước 1: Tiếp nhận nhu cầu sử dụng dịch vụ thông tắc cống của khách hàng, nhân viên hẹn lịch đến khảo sát thực tế.

Bước 2: Công ty cử nhân viên đến khảo sát bể phốt, xác định khối lượng chất thải và đưa ra phương án xử lý hiệu quả triệt để, tiết kiệm chi phí nhất cho khách hàng.

Bước 3: Chúng tôi đưa ra bảng báo giá dịch vụ hút bể phốt tại Thái Nguyên cụ thể, chi tiết nhất. Lúc này khách hàng thắc mắc gì về mức giá chúng tôi đưa ra thì hãy hỏi để nhân viên trả lời cho bạn.

Bước 4: Sau khi hai bên đã nhất trí với phương án xử lý và giá dịch vụ thì chúng tôi tiến hành hút bể phốt.

Bước 5: Thông báo khách hàng kiểm tra và nghiệm thu công trình.

Bước 6: Thanh toán và ghi phiếu bảo hành.

Các lưu ý để kéo dài thời gian hút bể phốt tại Thái Nguyên

Bể phốt nó cũng giống như các đồ dùng trong gia đình vậy, nếu bạn cẩn thận khi sử dụng thì tuổi thọ của nó sẽ kéo dài và ngược lại. Đối với bể phốt, muốn nó được hoạt động ổn định và kéo dài thời gian hút bể phốt định kỳ bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

Một trong những thói quen mà rất nhiều gia đình hay mắc phải đó chính là đổ các chất có tính sát khuẩn cao vào bồn cầu như xà phòng, kem đánh răng, nước rửa chén, các hợp chất tẩy rửa có hoạt tính mạnh. Các chất này sẽ giết chết vi khuẩn phân hủy chất thải trong bể phốt, lâu ngày chất thải tích tụ lại khiến bể phốt nhanh đầy. Thói quen nguy hiểm này bạn cần loại bỏ ngay.

Tuyệt đối không vứt tàn thuốc, giấy vệ sinh không có tính tự tiêu xuống bồn cầu. Đây là nguyên nhân lớn gây nên tình trạng tắc nghẽn bồn cầu, thậm chí qua thời gian dài nếu số lượng quá nhiều sẽ gây đầy bể phốt. Bạn có thể trang bị sọt rác trong nhà vệ sinh rồi bỏ vào để tránh tình trạng tắc nghẽn.

Điều tiếp theo bạn cần lưu ý là không nên đồ dầu mỡ, thức ăn thừa vào bồn rửa bát. Dầu mỡ rất khó trôi lại bám vào thành bồn cầu nên sẽ làm việc chà rửa gặp nhiều khó khăn, các loại vi khuẩn gây hại từ đó cũng sẽ xuất hiện gây bệnh cho gia đình bạn.

Các bạn không nên tự ý hút bể phốt vì nếu các bạn không biết làm đúng cách sẽ khiến cho sự cố thêm nghiêm trọng hơn.

Tốt nhất khi các bạn gặp sự cố và có nhu cầu sử dụng dịch vụ hút bể phốt tại Thái Nguyên thì các bạn nên tìm hiểu và liên hệ trực tiếp với đơn vị hút bể phốt uy tín chuyên nghiệp của công ty để được tư vấn và hỗ trợ cụ thể nhé.


HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN


0834 388 238

034 587 9268

TIN TỨC SỰ KIỆN



>> Nạo vét hố ga chuyên nghiệp, giá rẻ Hà Nội

>> Hút bể phốt Hà Nội

>> Thông tắc cống

>> Hút bể phốt để làm gì???